Kho Lạnh

 Kho Lạnh 

Kholanh.Vn chuyên cung cấp các giải pháp về kho lạnh như cho thuê kho lạnh, thi công kho lạnh, tư vấn thiết kế các loại kho lạnh, dùng cho các công ty đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ để cấp đông trong ngành thủy sản, nông sản, thực phẩm và dược phẩm #kholanh #thicongkholanh #thietkekholanh #chothuekholanh

Thuê kho lạnh đang là nhu cầu của rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh hiện nay. Vì vậy mà đơn vị nào cũng mong muốn có thể thuê được một kho lạnh giá rẻ, chất lượng tốt. Để họ có thể lữu trữ bảo quản hàng hoá của mình được tốt nhất.

Thuê Kho Lạnh
Thuê Kho Lạnh

Cho thuê kho lạnh là một trong những dịch vụ chính của KhoLanh.Vn nhằm đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa giữ được chất lượng trong một thời gian lâu dài và đảm bảo vệ sinh.

Dịch vụ cho thuê kho lạnh tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thuê kho lạnh dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn phục vụ cho mục đích bảo quản hàng hoá của mình chúng tôi cung cấp tại Hà Nội & Hồ Chí Minh. Kho lạnh chính là một nơi được thiết kế lắp đặt chuyên biệt để lữu trữ bảo quản hàng hoá được tốt hơn.

dịch vụ cho thuê kho lạnh
dịch vụ cho thuê kho lạnh

Các loại hàng hoá được bảo quản trong kho lạnh sẽ giữ được độ tươi ngon, hoặc bảo toàn được các giá trị dinh dưỡng lâu dài. Mang lại được hiệu quả kinh doanh tốt hơn rất nhiều cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Các loại kho lạnh cho thuê tại Kholanh.vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kho lạnh khác nhau tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu thuê kho lạnh,với hệ thống kho lạnh chuyên nghiệp chúng tôi mang đến các giải pháp tốt nhất trong việc bảo quản hàng .Nếu như căn cứ vào mục đích sử dụng, thì trên thị trường hiện nay có các loại kho lạnh phổ biến như:

các loại kho lạnh cho thuê
các loại kho lạnh cho thuê
  • Cho thuê kho lạnh chế biến: Với loại kho lạnh chế biến này thì được dùng cho các đơn vị kinh doanh chế biến và sản xuất nhiều loại thực phẩm số lượng lớn. Nên họ cũng cần phải bảo quản lượng lớn thực phẩm, đòi hỏi kho bảo quản phải có công suất lớn.
  • Cho thuê kho lạnh sinh hoạt. Loại kho lạnh này phù hợp với những đơn vị kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, khách sạn… với lượng hàng hoá cần bảo quản không quá lớn. Các kho lạnh sinh hoạt thường có dung tích vừa phải, không to.
báo giá cho thuê kho lạnh
báo giá cho thuê kho lạnh
  • Cho thuê kho lạnh sơ bộ. Loại kho lạnh sơ bộ được dùng để bảo quản thức ăn bước đầu, sau khi đã được làm lạnh sợ bộ thì sẽ chuyển sang khâu bảo quản tiếp theo để bảo quản sản phẩm trong thời gian daì hơn, giữ được chất lượng các loại hàng hoá cao.
  • Cho thuê kho lạnh thương mại: Được dùng để bảo quản thực phẩm trong một thời gian ngắn, trong khoảng thời gian chờ đợi đưa vào sản xuất hoặc cung ứng gia thị trường cho các đơn vị thương nghiệp đang hoạt động hiện nay.
  • Cho thuê kho lạnh vận tải: Đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa với số lượng lớn, bảo quản hàng hoá trong thời gian chờ xuất hàng. Loại kho lạnh này có thể di động được thiết kế trên tàu, trên ô tô hoặc trên các loại phương tiện khác phục vụ cho nhu cầu bảo quản hàng hoa trung chuyển.
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản men bia
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản hạt giống
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản hải sản
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản trái cây
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản vaccin
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản nông sản
  • Cho thuê kho lạnh bảo quản sữa

Kholanh.Vn hiện nay đang sở hữu các hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm,chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh tại Hà Nội & Hồ Chí Minh đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu,hệ thống kho lạnh hoạt động ổn định giúp bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất

Lý do bạn chọn dịch vụ cho thuê kho lạnh của kholanh.vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đang cho thuê kho lạnh,tuy nhiên để sở hữu một hệ thống kho lạnh kho mát đạt tiêu chuẩn đáp ứng cho việc lưu kho hàng hóa rất khó khăn vì cần chi phí lớn.Dưới đây là những lợi thế mà kholanh.vn:

  • Với ưu thế sở hữu các kho lạnh đặt trong nội thành và ngoại thành Hà Nội đã giúp công ty chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, luân chuyển hàng hóa cho các đối tác, doanh nghiệp.
  • Kho lạnh rộng rãi với sức chứa rất lớn, gồm nhiều ngăn với các dải nhiệt độ khác nhau.
  • Kho bảo quản đông (nhiệt độ tối thiểu -18oC) và kho bảo quản lạnh (khoảng -2oC đến 5oC) giúp các đơn vị có thể bảo quản hầu hết các mặt hàng từ thực phẩm, nông lâm, thủy sản đến các thiết bị, dụng cụ y tế,…
  • Đảm bảo bảo quản hàng hóa liên tục 24/24.
  • Cam kết không mất mát, hư hỏng hàng hóa.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, quản lý tốt hàng hóa, hỗ trợ vận chuyển mỗi khi hàng nhập kho, xuất kho, kiểm đếm hoặc đóng gói lại khi cần thiết.

Nhu cầu bảo quản hàng hóa của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, đòi hỏi các đơn vị cung ứng phải mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt, giá cho thuê kho lạnh luôn đảm bảo hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê kho lạnh

Kho lạnh đã và đang là giải pháp được ưa chuộng dùng để bảo quản các loại mặt hàng khác nhau. Song không phải là đơn vị nào cũng có thể có đủ tài chính để có thể lắp đặt thiết kế riêng cho doanh nghiệp kho lạnh.

Những ai nên sử dụng dịch vụ thuê kho lạnh

Sử dụng kho lạnh cho thuê được xem là vị cứu tinh giải đáp mọi khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải. Hơn nữa thì thuê kho lạnh cũng mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho các doanh nghiệp.
Việt Nam vốn là nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết nắng mưa thất thường dẫn đến nguy cơ các loại hàng hoá tươi sống nếu không được bảo quản ngay trong điều kiện nhiệt độ thích hợp thì việc bị hỏng rất dễ xảy ra. Khiến cho các doanh nghiệp phải chịu tổn thất khá lớn về kinh tế.

  • Doanh nghiệp, đơn vị đã làm xong thủ tục hải quan và đang chờ xuất khẩu hàng hóa.
  • Doanh nghiệp có những hàng hóa lưu kho tại Việt Nam chờ xuất khẩu.
  • Đơn vị, xí nghiệp chế biến thực phẩm đông lạnh sử dụng nguyên liệu được bảo quản trong kho. Sau khi chế biến có thể đóng gói thành nhiều sản phẩm khác nhau và bảo quản ở nhiệt độ nhất định.
  • Các đơn vị có số lượng lớn thực phẩm yêu cầu bảo quản đông lạnh

Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê kho lạnh nhiều năm. Chúng tôi rất tự hào đã hợp tác với hàng trăm ngàn khách hàng từ lớn đến nhỏ trên nhiều tỉnh thành cả nước. Cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bàn giúp khách hàng có thể yên tâm khi đã lựa chọn chúng tôi

Các mặt hàng cần sử dụng bảo quản kho lạnh

Khi chỉ đầu tư được loại kho lạnh bé thì nhu cầu sử dụng lại không được tối ưu. Vì vậy các doanh nghiệp bắt đầu có xu hướng lựa chọn thuê kho lạnh. Khi nhu cầu tăng cao các đơn vị cho thuê kho lạnh cũng ngày một xuất hiện nhiều và phát triển mạnh mẽ. Hầu hết tất cả các loại hàng hoá khi cần bảo quản đều cần phải sử dụng đến kho lạnh. Đặc biệt là một số mặt hàng sau:

  • Nông sản tươi gồm có rau, củ, trái cây, ..
  • Các loại mặt hàng thuỷ hải sản như cua, cá, tôm…
  • Các loại thực phẩm thịt lợn, thịt bò,…
  • Một số loại dược phẩm cần phải bảo quản trong môi trường lạnh.
  • Nước ngọt, bia và một số loại đồ uống khác

Nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm được một dịch vụ cho thuê kho lạnh uy tín. Ngay từ những ngày đầu thành lập chúng tôi luôn đặt trách nhiệm công việc nên hàng đầu. Nên tất cả các đơn hàng bảo quản của khách hàng đều được cam kết đảm bảo chất lượng. Đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ phía các khách hàng.

cho thuê kho lạnh giá rẻ
cho thuê kho lạnh giá rẻ

Hiện kho lạnh đã trở nên phổ biến, vì nó có rất nhiều ưu việt trong bảo quản hàng hoá cho các doanh nghiệp. Lắp đặt kho lạnh mất một khoản đầu tư rất lớn, mà lại không có đủ, tìm đơn vị thiết kế lắp đặt không uy tín sẽ khiến các doanh nghiệp vừa không có hiệu quả sử dụng lại mất tiền. Cùng với đó dịch vụ cho thuê kho lạnh mang lại cho các daonh nghiệp nhiều lợi ích như:

  • Không mất tiền, thời gian để đào tạo quản lý nhân viên vận hành kho lạnh.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư kho lạnh khi dịch vụ cho thuê kho lạnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản lưu trữ hàng hoá của các doanh nghiệp.
  • Đơn vị cho thuê đã có kinh nghiệm vận hành kho lạnh, cũng như am hiểu cách bảo quản các loại hàng hoá nên chất lượng hàng hoá sẽ được bảo quản tốt hơn, hạn chế tổn thất.
  • Chi phí cho thuê kho lạnh hợp lý, đảm bảo nhu cầu cho mọi đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu thuê kho lạnh

Nhìn chung thì thuê kho lạnh là giải pháp được đánh giá cao. Tuy nhiên nếu như các bạn cần bảo quản số lượng hàng hoa lớn thì hãy sử dụng đến dịch vụ cho thuê kho lạnh. Trước khi thuê kho lạnh thì các doanh nghiệp có thể tính toán về số lượng cũng như thời gian cần bảo quản để lựa chọn kho lạnh cho phù hợp.

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê kho lạnh tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

Bảng giá cho thuê kho lạnh phụ thuộc vào thời gian bảo quản hàng hoá là bao lâu Chính vì vậy, nếu như bạn muốn được báo giá cụ thể về giá thuê kho lạnh thì vui lòng nhấc máy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo, tốt nhất nhé.

Dịch vụĐơn vịSố lượngĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
Phí thuê tính theo PalletVNĐ / Pallet / NgàyTheo thực tế phát sinh17.000Tối thiểu 2.500.000 VNĐ/tháng
Phí nhập – xuất hàngVNĐ / Pallet / Lượt40.000Tối thiểu 50.000 VNĐ/ lần
Phí chọn hàng (nếu có)VNĐ / Carton / Lần2100Tối thiểu 21.000 VNĐ/mã
Loại xe:
Đông lạnh nhiệt độ
(-18oC đến 15oC)
Nội dung chi phíĐơn giá/ chuyến
(VNĐ)
Dỡ hàng
(VNĐ)
1 tấn – thùng 6m3Thường Tín – nội thành Hà Nội500.00080.000
Ngoại tỉnh13.000/km
3.5 tấn – thùng 12m3Thường Tín – nội thành Hà Nội800.000250.000
Ngoại tỉnh18.000/km
5 tấn – thùng 19m3Thường Tín – nội thành Hà Nội1.100.000390.000
Ngoại tỉnh21.000/km
 Bảng giá cho thuê kho lạnh tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh uy tín, chuyên nghiệpDịch vụ cho thuê kho lạnh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nó phục vụ nhu cầu thuê kho lạnh của mọi đơn vị doanh nghiệp về bảo quản, lữu trữ các loại hàng hoá cần phải bảo quản lạnh để giữ được chất lượng. Nhưng giá thành cho thuê thì không cố định vì nó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.Dưới đây là bảng báo giá cho thuê kho lạnh của kholanh.vn

Bảo mật thông tin khách hàng. Khi hợp tác với chúng tôi, tất cả các doanh nghiệp đều được bảo mật thông tin. Đồng thời được báo cáo định kỳ về chất lượng hàng hoá được bảo quản trong kho lạnh của chúng tôi. Nhằm để khách hàng có thể theo dõi được tình trạng hàng hoá của mình.
Giá thành cho thuê kho lạnh cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi tự tin là đơn vị sở hữu hệ thống kho lạnh chất lượng. Nhưng giá thành cho thuê lại tốt nên nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Đồng Văn 1 - Phường Bạch Thượng - Thị Xã Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam

Phone: 0915158444

Email: kinhdoanh@kholanh.vn

Website: https://kholanh.vn/

Google Site: https://sites.google.com/view/kholanhvn/kholanh

Social:

https://www.facebook.com/kholanhvnn/

https://twitter.com/kholanhvn

https://www.instagram.com/kholanhvn/

https://www.pinterest.com/kholanhvn/

https://www.flickr.com/people/kholanhvn/

https://www.youtube.com/channel/UCQhWaMmBzSHdBGC0JLIt9_w/about

https://kholanhvnn.tumblr.com/

https://kholanhvn.blogspot.com/2023/05/kholanhvn.html

https://kholanhvn.wordpress.com/

https://vimeo.com/kholanh

https://www.twitch.tv/kholanhvnn/about

https://www.imdb.com/user/ur165616482/

https://dribbble.com/kholanhvnn/about

https://www.behance.net/kholanh

https://www.deviantart.com/kholanh

https://sketchfab.com/kholanh

https://profile.ameba.jp/ameba/kholanh

https://stackoverflow.com/users/21924793/kholanh

https://stackexchange.com/users/28634421/kholanh

https://www.imdb.com/user/ur165616482/

Nhận xét